trong lúc ngủ cũng có thể giảm cân nếu làm những việc sau

trong lúc ngủ cũng có thể giảm cân nếu làm những việc sau. Hạt Sạch shop chuyên cung cấp hạt macca hà nội. Quả óc chó tại Hà Nội. Hạt dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe hàng đầu Hà Nội .

Trong lúc ngủ cũng có thể giảm cân nếu làm những việc sau

 

Các bạn có biết không. Ngoài các phương pháp giảm cân cổ điển như hoạt động thể thao. Ăn kiêng như shop hạt macca hà nội Hạt Sạch đã giới thiệu ở một số bài viết trước. Các bạn còn có thể giảm cân trong lúc ngủ. Với một số cách làm cực đơn giản dưới đây.

Tập thể dục nhẹ, uống trà thảo mộc. Không sử dụng điện thoại cách 2 giờ trước đi ngủ. Giúp bạn ngon giấc, cơ thể tăng cường trao đổi chất.

 

 

Giấc ngủ đêm thường kéo dài từ 6,5 cho tới 8 giờ đồng hồ. Tuy chúng ta ngủ, nhưng quả thực thì các cơ quan trong cơ thể vẫn hoạt động . Do đó, chúng cũng cần năng lượng và thực hiện trao đổi chất. Theo nghiên cứu khoa học. Trong lúc ngủ, cơ thể đốt từ 300 tới 350 calo. Mức tương đương lượng calo cho một giờ chạy bộ.

Trong khi ngủ, cơ thể sẽ sử dụng mỡ để làm nguồn năng lượng chính. Tạp chí mốt Vouge đã liệt kê 7 thói quen có thể giúp bạn tăng hiệu quả. Đốt mỡ qua đêm góp phần giảm bớt cân thừa. Hãy tuân thủ một số thói quen sau để giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất trong khi ngủ.

 

Điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ mát mẻ

Các chuyên gia khuyên bạn nên giữ nhiệt độ phòng ngủ mát. Hơi lạnh vào ban đêm. Nghiên cứu chỉ ra rằng môi trường mát giúp cơ thể kích hoạt. Các tế bào mỡ màu be chịu trách nhiệm điều chỉnh nhiệt. Do đó khi bạn ngủ trong phòng mát hoặc ngủ khỏa thân. Cơ thể sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn để duy trì nhiệt. 

Nên uống một chút nước nho trước khi ngủ

Nước nho giúp cơ thể đốt cháy calo nhờ một chất đặc biệt gọi là resveratrol. Chất này có tác dụng chuyển đổi chất béo trắng xấu. Thành chất béo màu be trong cơ thể. Khi ngủ, cơ thể sử dụng chất béo màu be để giữ ấm cho bạn. Do đó, uống một cốc nước nho trước khi đi ngủ. Giúp bạn loại bỏ mỡ dư thừa thay vì lưu trữ nó. 

 

Cố gắng đi ngủ và thức dậy đúng giờ

Cơ thể có nội tiết tố melatonin cho chúng ta biết khi nào nên đi ngủ. Nếu thời gian đi ngủ và thức dậy của bạn thất thường. Sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất melatonin. Và làm mất chất lượng giấc ngủ. Kết quả là bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vào buổi sáng. Và thèm đồ ăn nhẹ có hàm lượng calo cao để tăng cường năng lượng. 

 

Đi ngủ sớm

Với những người thức khuya có xu hướng dễ bị béo phì. Hơn những người có thói quen nghỉ ngơi lành mạnh. Chúng ta biết rằng, quá trình đốt cháy chất béo. Và mỡ thừa ở hội “cú đêm” thường diễn ra với tốc độ chậm hơn người bình thường.

Khi chúng ta thức khuya, cơ thể thường xuất hiện cảm giác thèm ăn. Nhất là đồ ngọt, đồ béo. Do vậy, để giảm cân và giữ cân một cách bền vững. Bạn hãy tập thói quen ngủ sớm trước 10h đêm nhé.

Ngủ trong phòng tối

Nhiều người không biết rằng ánh sáng khi ngủ. Có mối liên quan tới hiệu quả giảm cân đấy. Việc ngủ trong phòng tối sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn. Làm giấc ngủ sâu và ngon hơn. Còn nếu bạn ngủ trong căn phòng sáng. Cảm giác thèm ăn và đặc biệt là chứng trầm cảm. Có khả năng sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

 

Không sử dụng thiết bị điện tử

Nghiên cứu cho thấy ánh sáng xanh từ điện thoại. Làm trì hoãn việc sản xuất melatonin của cơ thể. Do đó, bạn sẽ mất nhiều thời gian để chìm vào giấc ngủ. Và thức dậy mệt mỏi hơn. Nên tránh sử dụng các thiết bị điện tử cách 2 giờ trước khi đi ngủ. Và đặt màn hình ở chế độ ban đêm.

 

Hoạt động thể thao nhẹ nhàng trước khi đi ngủ

Hoạt động thể thao nhẹ nhàng là cách tốt nhất để loại bỏ căng thẳng. Và tăng cường trao đổi chất trước khi bạn đi ngủ. Các bài tập giúp kích thích đốt cháy calo và mang lại giấc ngủ ngon. Các hoạt động thể dục nhẹ được khuyến khích là đi bộ, yoga, khí công.

 

Uống trà thảo mộc 

Trà thảo mộc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn ngủ ngon giấc. Quế chống viêm và ngăn ngừa đầy hơi vào buổi sáng. Bạc hà làm giảm sự thèm ăn và tránh ăn vặt. Trà hoa cúc cải thiện tiêu hóa và thư giãn thần kinh của bạn.

Hãy là người thực sự thông minh để có cơ thể săn chắc tươi trẻ nhé.