5 cách tiêu diệt chứng mất ngủ cho mẹ bầu

5 cách tiêu diệt chứng mất ngủ cho mẹ bầu . Bài viết do shop Hatsach.vn sưu tầm. Hạt Sạch - shop online chuyên hạt macca , quả óc chó, hạnh nhân hạt điều. Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển Hà Nội. ĐC: số 6 ngách 16 ngõ 219 Nguyên Ngọc Vũ - Cầu Giấy

5 cách tiêu diệt chứng mất ngủ cho mẹ bầu


Khi người mẹ mang bầu. Chắc chắn các yếu tố nội tiết và sinh hoạt có nhiều thay đổi xáo trộn. Theo tâm sự của một số mẹ khi mang bầu. Có những khi đêm tối dù đã tắt đèn đi ngủ. Nhưng hai con mắt thì vẫn sáng quắc và không tài nào chợp mắt. Tình trạng mất ngủ lâu ngày vừa mang tới những ảnh hưởng cho thai nhi. Đồng thời khiến sức khỏe của người mẹ bị giảm sút. Vừa làm cho vùng mắt trở nên thâm quầng, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và quan sát.
 
Theo các chuyên gia về sức khỏe thai kỳ. Có một số biện pháp tích cực giúp cho người mẹ có thể có một giấc ngủ tốt hơn. Từ đó, giúp mẹ và thai nhi khỏe mạnh trong suốt thời kỳ mang thai. Nếu có thời gian các mẹ bầu hãy thử áp dụng xem mức độ hiệu quả như thế nào nhé.
 
Hạt macca hà nội , quả óc chó hà nội vận chuyển miễn phí.

Tắm nước ấm

Các mẹ khi mang bầu lưu ý rằng nên tắm thường xuyên bằng nước ấm. Đặc biệt khi thời tiết lạnh hay mùa đông thì đây là điều bắt buộc. Ngoài yếu tố giúp mẹ tránh bị cảm lạnh. Thì nước ấm có tác dụng giúp cho cơ thể người mẹ được thư giãn mát xa, tạo ra cảm giác thoải mái dễ chịu. Điều này giúp các bạn chìm vào giấc ngủ lâu hơn. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gian vật lý trị liệu. Nước ấm có tác dụng điều hòa giúp máu lưu thông tốt hơn. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng nước ấm mà không nên sử dụng nước quá nóng vì dễ bị bỏng.
 

Ngâm chân bằng nước muối ấm trước khi ngủ

Nếu các bạn có đủ điều kiện và thời gian trước khi ngủ. Thì đây là một việc hết sức nên làm. Bởi đôi chân của mẹ mang bầu sẽ luôn phải gánh chịu lực đỡ nặng hơn do di chuyển phải nâng đỡ cả mẹ và thai nhi. Tương tự như việc sử dụng nước ấm khi tắm. Việc ngâm chân bằng nước muối giúp các gan bàn chân được ấm và thư giãn. Đặc biệt tại phía lòng bàn chân, gan bàn chân có rất nhiều các huyệt đạo có tác động tới giấc ngủ. Khi ngâm chân với nước muối, các huyệt đạo được tác động một cách tích cực và giúp bạn có khả năng ngủ ngon và sâu hơn.
 

Giữ phòng ngủ thông thoáng

Khi mẹ mang bầu, lượng oxi và không khí luôn ở mức trao đổi cao hơn thông thường. Do đó, người mẹ cần phải có một không gian thoáng đãng. Nếu thời tiết phù hợp hoặc mùa hè . Nên mở cửa sổ để tận dụng không khí tự nhiên. Đây cũng là một yếu tố giúp đi vào giấc ngủ tốt hơn

Nghe nhạc trữ tình trước khi ngủ
Nên nghe các bản nhạc nhẹ, nhạc trữ tình không lời trước khi ngủ. Âm nhạc có tác dụng giúp tinh thần thoải mái và thư giãn.
 
Nằm nghiêng phía trái
 
Mẹ bầu nên nằm nghiêng về phía bên trái khi ngủ . Bởi nằm nghiêng về phía trái giúp tăng tuần hào trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi. Điều này giúp thai luôn có đủ dưỡng chất và sẽ ít quấy hơn khi mẹ đang ngủ. Mẹ đỡ bị thức giấc và lám gián đoạn giâc ngủ.
 
Bổ sung dinh dưỡng
Nên bổ sung dinh dưỡng cách đầy đủ và được phân bổ đều trong ngày. Chứ không nên ăn quá nhiều về ban tối dẫn tới việc tiêu hóa ban đêm làm việc nặng và gây mất ngủ.
 
Hạt Sach - shop online hạt macca, quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều
 
Giao hàng toàn quốc. Miễn phí giao hàng toàn Hà Nội .
Giao ngay trong ngày với đơn hàng cách shop < 15km hoặc nội thành Hà Nội.
Địa chỉ: số 6 ngách 16 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội
Liên hệ: Chat onlien ( bên phải website). Hoặc hotline: 0948.122.123 ( có chat Zalo)