Ảnh hưởng tốt của hạnh nhân

Ảnh hưởng tốt của hạnh nhân. Shop Hạt Sạch lâu năm uy tín chuyên hạt hạnh nhân Mỹ. Shop giao hàng ngay,freeship. Giao cả tối,T7,CN. ĐT:0948.122.123 (có Zalo chat).

Ảnh hưởng tốt của hạnh nhân

quả óc chó hà nội mua ở đâu.

hạt macca hà nội uy tín chất lượng

Hạnh nhân là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ chống lại stress, có thể làm hỏng các phân tử trong tế bào và góp phần gây viêm, lão hóa và các bệnh như ung thư. Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong hạnh nhân chủ yếu tập trung ở lớp màu nâu của da. Một thử nghiệm lâm sàng trên 60 người hút thuốc nam cho thấy, tiêu thụ khoảng 84 gram hạnh nhân mỗi ngày làm giảm 23 dấu ấn sinh học do stress oxy hóa. Ăn hạnh nhân trong các bữa ăn chính giúp giảm một số dấu hiệu tổn thương oxy hóa.

Hạnh nhân là một trong những nguồn vitamin E tốt. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc tiêu thụ vitamin E làm cho tỷ lệ mắc bệnh tim, ung thư và bệnh Alzheimer thấp hơn

Các loại hạt ít carbs nhưng nhiều chất béo, protein và chất xơ lành mạnh. Vì vậy, chúng là một lựa chọn hoàn hảo cho những người mắc bệnh tiểu đường. Một lợi ích khác của hạnh nhân là lượng magie cao. Magiê là một khoáng chất tham gia vào hơn 300 quá trình của cơ thể, bao gồm kiểm soát lượng đường trong máu. Hạnh nhân hỗ trợ khắc phục sự thiếu hụt này làm giảm đáng kể lượng đường trong máu và cải thiện chức năng insulin. Những người không mắc bệnh tiểu đường cũng thấy giảm đáng kể tình trạng kháng insulin khi bổ sung magie.Điều này chỉ ra rằng thực phẩm chứa nhiều magie như hạnh nhân có thể giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa và bệnh tiểu đường loại 2.

Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các cơn đau tim, đột quỵ và suy thận. Sự thiếu hụt magie có liên quan mạnh mẽ đến huyết áp cao bất kể bạn có bị thừa cân hay không. Các nghiên cứu cho thấy rằng việc điều chỉnh sự thiếu hụt magie có thể dẫn đến việc giảm huyết áp chính Nếu không đáp ứng các khuyến nghị về chế độ ăn uống cho magiê, thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống của bạn có thể có một tác động rất lớn.

Nồng độ lipoprotein LDL cao trong máu còn được gọi là cholesterol "xấu" là một yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim. Chế độ ăn uống có thể có ảnh hưởng lớn đến mức độ LDL. Một số nghiên cứu cho thấy hạnh nhân làm giảm LDL hiệu quả. Một nghiên cứu kéo dài 16 tuần ở 65 người mắc bệnh tiểu đường cho thấy chế độ ăn cung cấp 20% lượng calo từ hạnh nhân làm giảm mức cholesterol LDL xuống trung bình 12,4 mg / dL. Một nghiên cứu khác cho thấy ăn 42 gram hạnh nhân mỗi ngày giúp giảm cholesterol LDL xuống 5,3 mg / dL trong khi vẫn duy trì cholesterol HDL "tốt".

Hạnh nhân ngăn chặn quá trình oxy hóa có hại của cholesterol LDL. Nó cũng bảo vệ LDL khỏi quá trình oxy hóa, đây là một bước quan trọng trong sự phát triển của bệnh tim. Da hạnh nhân rất giàu chất chống oxy hóa polyphenol, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol. Hiệu quả có thể cao hơn nữa khi kết hợp với các chất chống oxy hóa khác như vitamin E.

Hạnh nhân là một thực phẩm xây dựng xương. Khẩu phần 1 ounce hạnh nhân có lượng canxi bằng 1/4 cốc sữa. Trên hết, nó đã nạp phốt pho để giữ cho bộ xương và cơ thể khỏe mạnh, điều này sẽ làm giảm nguy cơ gãy xương.